SÂN KHẤU CỦA ''SIÊU NEYMAR'' . - NEWS SPORT 24H

Bong188.com


Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

SÂN KHẤU CỦA ''SIÊU NEYMAR'' .

PSG 8-0 Dijon : Cú Poker của ''siêu Neymar''

Trong ngày tiền đạo Neymar tỏa sáng với 4 lần làm tung mảnh lưới đối phương , đội chủ nhà PSG đã có chiến thắng tưng bừng 8-0 trước Dijon

BÀN THẮNG :
PSG : Di Maria (4', 15')  , Cavani (21') , Neymar (42', 57', 73' , pen 83') ,, Mbappe (77').


Ở  lượt đi , PSG phải nhờ tới khoảnh khắc lóa sáng của Meunier vào phút bù giờ mới vượt qua Dijon với tỉ số sít sao 2-1 . Nhưng cuộc gặp lại vào đêm nay sẽ gái . Dijon hiện có phong độ kém cỏi khi không thắng 5/7 trận gần đây.

Chưa kể trung vệ thủ lĩnh Papy Djilobodji còn thụ án treo giò vì thẻ đỏ. Ngược với Dijon , PSG hiện đang sở hữu tinh thần hưng phấn với 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Và chỉ mất 4 phút , PSG đã tìm được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Di Maria. Xuất phát từ đường chuyền của Lo Celso , Di Maria dứt điểm ngẫu hứng vào góc cao của khung thành đối phương.

Vượt lên từ khá sớm , PSG càng chơi càng hưng phấn . 8 phút sau , Di Maria hoàn tất cú đúp hiệp 1 với tình huống dứt điểm cận thành gọn gàng sau đường chuyền tinh tế của Neymar.



Trong phần còn lại của hiệp 1 , E.Cavani và Neymar lần lượt lên tiếng giúp PSG dẫn trước 4-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Nếu như hiệp 1 là màn tỏa sáng của riêng cá nhân Di Maria thì hiệp 2 là thuộc về Neymar. Cựu cầu thủ của Bacerlona chơi cực kì ấn tượng với 3 bàn thắng lần lượt tại phút 57 , 73 và 83. Xen đó là pha lập công của Mbappe vào sân thay người ở phút 77.

Tính ra , Neymar đã có được cú Poker và 2 pha kiến tạo trong trận này , qua đó góp công vào chiến thắng ấn tượng 8-0 trước Dijon . Như vậy , Neymar đã có tổng cộng 11 bàn tại Ligue 1 mùa giải 2017/18.

Thắng trận , PSG vững vàng giữ ngôi đầu bảng Ligue 1 với 56 điểm sau 21 vòng đấu . Trong khi đó Dijon đang xếp thứ 11 với số điểm 25.


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU :
PSG : Areola , Thiago Silva , Yuri , Meunier , Kimpembe , Di Maria ( Mbappe 68' ) , Verratti ( Nkunku 61')
, Draxler , Lo Celso ( Rabiot 78' ) , Neymar , Cavani.
Dijon : Reynet , Varrault ( Haddadi 46') , Chafik , Yambere , Rosier , Abeid ( Massouema 62' "") , Marie , Xeka ( Balmont 72' ) , Jeannot , Said , Kwon Chang-Hoon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments System

Disqus Shortname

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages