Liverpool mua hậu vệ đắt ngang Lukaku: Mourinho thừa cơ "trả thù" Klopp - NEWS SPORT 24H

Bong188.com


Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Liverpool mua hậu vệ đắt ngang Lukaku: Mourinho thừa cơ "trả thù" Klopp

Liverpool mua hậu vệ đắt ngang Lukaku: Mourinho thừa cơ "trả thù" Klopp

1 năm sau phát ngôn châm chọc thương vụ mua Pogba 89 triệu bảng của MU, Liverpool và Jurgen Klopp đã bị Lose Mourinho ''chọc ngoái'' khi chi số tiền kỷ lục để chiêu mộ một hậu vệ hạng khá.

Những ngày qua, Liverpool đã gây chấn động làng bóng đá Anh khi bỏ ra số tiền 75 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton. Dự kiến vào ngày 1/1/2018, ngôi sao người Hà Lan sẽ chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập đội chủ sân Anfield và mang áo số 4. Với mức giá này, Van Dijk cũng chính thức vượt mặt Benjamin Mendy (từ Monaco sang Man City hồi mùa Hè vừa qua với giá 52 triệu bảng) để trở thành hậu vệ đắt nhất lịch sử làng túc cầu thế giới.


Mourinho mỉa mai Klopp và Liverpool khi chi ra 75 triệu bảng chiêu mộ hậu vệ hạng khá Virgil van Dijk...


... dù cách đây 1 năm, chính chiến lược gia người Đức tưng chê bai MU ''điên rồ'' trong thương vụ Pogba

Theo nhận định của giới chuyên môn, số tiền mà Liverpool bỏ ra quá cao so với giá trị thực của Van Dijk bởi cầu thủ 26 tuổi chưa được coi là trung vệ đẳng cấp tại Premier League.

Đáng nói hơn cách đây 1 năm, HLV Jurgen Klopp từng lên tiếng chê bai MU ''điên rồ'' khi quyết định chi 89 triệu bảng mua lại Paul Pogba từ Juventus - phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thời bấy giờ. Nên nhớ, đội chủ sân Old Trafford cũng từng chi đúng 75 triệu bảng để mang về Romelu Lukaku hồi hè năm nay.

''Khi bạn mang về một cầu thủ trị giá 89 triệu bảng rồi anh ta dính chấn thương thì tất cả coi như bốc hơi. Nếu là tôi, tôi sẽ làm điều gì đó khác biệt so với Mourinho. Bóng đá không chỉ có mỗi công việc mua sắm, quan trọng nhất là giúp các cầu thủ chơi với nhau. Đó là điều những người trong nghề hiểu về bóng đá. Dĩ nhiên, chúng ta luôn muốn những cầu thủ tốt nhất, nhưng xây dựng tập thể mới là chìa khóa dẫn tới thành công''.

Những đội bóng khác muốn bỏ ra thật nhiều tiền để mua các ngôi sao. Tôi muốn làm mọi chuyện khác đi ngay cả khi không thiếu tiền mua sắm. Tội thậm chí còn không biết mình có bao nhiêu tiền để mua sắm, bởi tôi chưa bao giờ bị giới hạn bởi ban lãnh đạo'', trích nguyên văn những phát ngôn của Klopp về thương vụ Pogba.

Ngay lập tức, chiến lược gia 50 tuổi trở thành chủ để chính trong cuộc họp báo trước vòng 21 Premier League của... MU và HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người BĐN không bỏ qua cơ hội mỉa mai đồng nghiệp bằng cách đặt Van Dijk lên bàn cân so sánh với một số huyền thoại như Paolo Maldini, Rio Ferdinand hay Bergomi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments System

Disqus Shortname

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages