Đâu là bến đỗ cho Mesut Ozil ? - NEWS SPORT 24H

Bong188.com


Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Đâu là bến đỗ cho Mesut Ozil ?

Tiền vệ Mesut Ozil đang đứng trước tương lai bất định, dưới đây là những bến đỗ mà cầu thủ người Đức có thể cập bến sau tháng 1.
             Đâu là bến đỗ lý tưởng của Ozil ?

M.U

Trong lần đá chính gần đây nhất ở Premier League, tiền vệ Mesut Ozil đã ghi bàn thắng giúp Arsenal đánh bại Newcastle với tỉ số 1-0. Đó là trận đấu mà cầu thủ người Đức chơi ở vị trí ''số 10'' và phát huy những gì là tốt nhất của mình. Tuy nhiên , ở mùa giải này, cầu thủ 29 tuổi không thường xuyên được chơi ở vị trí sở trường. Trong sơ đồ 3-4-2-1, HLV Wenger thường xuyên sử dụng Sanchez và Ozil đá ngay sau trung phong cấm, trong hệ thống này Ozil phải dạt cánh nhiều hơn. Ozil không còn có thể liên tục án ngữ trước khung thành đối phương để tung ra những đường chuyền quyết định hay những cú sút xa .
 Ozil hoàn toàn có thể tỏa sáng ở vị trí hộ công cho M.u

M.U được cho là bến đỗ hợp lí nhất dành cho Mesut ở thời điểm này . Mourinho vẫn đang duy trì hệ thống 4-2-3-1 ở sân Old Trafford. Nhưng vị chiến lược gia người Bồ đang gặp khó khăn vì chưa có trong tay một ''số 10'' ưng ý. Henrikh Mkhitaryan đã bị loại khỏi đội hình vị thiếu ổn định , hiện tại Jesse Lingard đang chơi tốt ở trị ví hộ công, nhưng đó không phải là vị trí sở trường của cầu thủ này. Với khả năng sáng tạo cùng sự am hiểu về bóng đá Anh , Ozil đủ sức để đảm nhiệm vị trí hộ công ngay sau trung phong Lukaku. Với khả năng sáng tạo vô hạng, sự có mặt của Ozil được kỳ vọng sẽ giúp nhưng ngôi sao trên hàng công của M.U được cấp bóng nhiều hơn. Mourinho cũng từng có thời gian làm việc chung với Ozil ở Real Madrid, bởi vậy ông biết cách để khai thác tối đa khả năng của cậu học trò cũ.

Chelsea

Tờ SportBild khẳng định Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Đức. Ông Conte đánh giá cao khả năng sáng tạo của Ozil và muốn đưa anh về sân Stamford Brige. Hiện tại , cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân thường xuyên từ đầu mùa. Với một cầu thủ không có nền tảng thể lực tốt như F4, vị chiến lược gia người Ý lo ngại anh sẽ đánh mất phong độ ở giai đoạn lượt về và ngắm ngầm ngôi sao của Arsenal để chia lửa với cầu thủ sinh năm 1988.
               Ozil sẽ đủ sức cạnh tranh với Cesc Fabregas.

Sự có mặt của Ozil sẽ giúp Chelsea tránh khỏi sự phụ thuộc vào Fabregas, với khả năng của mình cầu thủ người Tây Ban Nha đủ để giành một vị trí đá chính trong đội hình Chelsea. Trong sơ đồ 3-4-3 được Conte vận hành, Ozil sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Bakayoko hoặc Kante ở khu vực giữa sân. Anh sẽ đá cao hơn một chút để đảm nhiệm vai trò cung cấp bóng cho hàng công, với sự sáng tạo của Ozil cùng khả năng chạy chổ linh hoạt của Hazard và Morata, hàng công Chelsea sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều.. Khi Chelsea đá 3-5-2 , Ozil hoàn toàn có thể tỏa sáng với vai trò cung cấp bóng cho bộ đôi sát thủ .

Barca
             Ozil đem lại nhiều giải pháp tấn công cho Barca

Trong trường hợp không mua được Coutinho, Barca chuyễn hướng sang Ozil. Với việc đã từng thi đấu cho Real Madrid, Ozil sẽ không gặp mấy khó khăn để hòa nhập lại La Liga. Ozil bị cho là không phù hợp với lối chơi thiên về thể lực và tốc độ ở NHA , nhưng kỹ thuật và khả năng cầm bóng rất chắc chắn của anh sẽ được phát huy tối đa trong màu áo Barcelona. Cầu thủ người Đức có thể thi đấu ở nhiều vị trí trong hệ thống chiến thuật của đội bóng xứ Catalan. Nếu đội chủ sân Camp Nou đá 4-3-3, Ozil sẽ cùng với Seigio Busquets và Paulinho hỗ trợ bộ ba Dembele , Suarez và Messi. Trong trường hợp Ernesto Valverde vận dụng sơ đồ 4-4-2 , Ozil sẽ phải chạy cánh phải , trong màu áo Arsenal không ít lần anh tỏa sáng ở vị trí chạy cánh, bởi vậy cầu thủ người Đức hoàn toàn có thể chơi tốt trong vai trò cầu thủ chạy cánh.

Tiếp tục ở lại Arsenal
      Mesut Ozil hoàn toàn có thể ký hợp đồng mới với Arsenal

Khả năng Arsenal ''phá két'' giữ chân Ozil cũng hoàn toàn có thể xảy ra. HLV Arsene Wenge đánh giá cao tài năng của cậu học trò của mình và rất muốn giữ anh ở lại. Thậm chí theo tiết lộ của nhà báo nổi tiếng của Đức , Raphael Honigstein : ''Ozil đã đồng ý ở lại Arsenal''. Theo đó , Arsenal muốn ngôi sao 29 tuổi gia hạn thêm 3 năm , mức lương ở bản hợp đồng mới của cựu sao Real dao động từ 280.000 - 300.000 bảng/tuần , gấp đôi con số 140.000 bảng/tuần hiện tại mà anh được hưởng. Nếu đồng ý ký hợp đồng mới , Ozil sẽ thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Pháo thủ . Khi được đảm bảo tương lai Ozil có thể phát huy những gì tốt nhất của mình để giúp Arsenal hướng đến những chiến thắng.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments System

Disqus Shortname

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages