Huyền thoại Real & hoa hậu Mỹ Linh "đốt nóng" siêu kinh điển - NEWS SPORT 24H

Bong188.com


Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Huyền thoại Real & hoa hậu Mỹ Linh "đốt nóng" siêu kinh điển

Huyền thoại Real & hoa hậu Mỹ Linh "đốt nóng" siêu kinh điển

Cựu danh thủ Christian Karembeu cùng gần 10.000 CĐV của Real Madrid lẫn Barcelona đã có mặt trên sân vận động Hoa Lư (TP HCM) để ''tiếp lửa'' trận siêu kinh điển tối 23/12.


Chiều tối 23/12, khoảng gần 10.000 CĐC của Real Madrid và Barcelona đã có mặt trên sân vận động Hoa Lư (TP HCM) để cổ vũ đội nhà tron trận siêu kinh điển diễn ra tại Bemabeu lúc 19h.



Trong đó, các CĐV của Real Madrid phấn khích hơn cả danh thủ Christian Karembeu xuất hiện...



Trước khi trận siêu kinh điển bắt đầu, nữ ca sĩ Báo Thy hâm nóng sân vận động với những ca khúc sôi động.



Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong vai trò MC cũng mang đến không khí tươi mới cho buổi offline cổ vũ siêu kinh điển của các CĐV La Liga ở TP HCM.



Danh thủ từng chơi cho Real Madrid và đội tuyển Pháp phấn khích khi theo dõi màn trình diễn của các ca sĩ Bảo Thy.


Ở phần bình luận trước trận đấu, Christian Karembeu tự tin đội nhà Real Madrid sẽ giành kết quả tốt trước Barcelona để thu hẹp khoảng cách 11 điểm trước siêu kinh điển.



Danh thủ người Pháp khá tươi khi Ronaldo cùng đồng đội đã chơi hay và tạo nhiều cơ hội về khung thành của Barca trong hiệp một.


Phần đông CĐV của Barcelona tỏ ra lo lắng sau khi hiệp một khép lại.


Bình luận giữa trận đấu, Karembeu tiếp tục tự tin về khả năng Ronaldo sẽ tỏa sáng để giúp Real Madrid giành chiến thắng trước Barcelona trong hiệp đấu thứ hai.


Tuy nhiên, các CĐV của Barcelona mới là những người được ăn mừng với các bàn thắng của Suarez và Messi trong hiệp hai để giúp Messi và đồng đội giành chiến thắng chung cuộc trước Real với tỉ số 3-0.


Trái ngược với hình ảnh CĐV Barca ăn mừng là nỗi buồn của CĐV Real Madrid tại Việt Nam khi khoảng cách giữa hai đội tiếp tục được nới lên thành 14 điểm sau trận siêu kinh điển tối 23/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments System

Disqus Shortname

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages